Thứ Tư, 30 tháng 7, 2014

Điện thoại 2 sim mới của Nokia Lumia 530







Sở hữu khả năng mạnh mẽ


Giá trị tốt không bao giờ cần đánh đổi. Đó là lý do tại sao Nokia Lumia 530 Hai SIM sở hữu đầy đủ sức mạnh từ chip xử lý lõi tứ, phiên bản Windows Phone mới nhất và các ứng dụng mới tuyệt vời nhất. Dù bạn đang nhắn tin, lướt mạng xã hội hay chơi game, Nokia Lumia 530 Hai SIM luôn đủ khả năng đáp ứng.





Phiên bản Windows Phone mới nhất


Khám phá một cách thức nhập liệu tốt hơn trên điện thoại thông minh. Bàn phím Word Flow cho phép gõ cực nhanh, chỉ cần lướt ngón tay trên màn hình và nối các chữ lại với nhau để tạo thành một từ. Bạn chắc chắn sẽ ngạc nhiên vì độ chính xác của nó. Ngoài ra Windows Phone 8.1 đã chính thức tích hợp bàn phím tiếng Việt với kiểu gõ Telex và Vni trên hệ điều hành của mình đem đến sự tiện dụng và gần gũi với người dùng.





Tải ứng dụng và game yêu thích của bạn


Facebook, Zalo, Office, Instagram Beta và Asphalt 8 – Nokia Lumia 530 Hai SIM luôn có các ứng dụng và game mà bạn cần. Cần thêm dung lượng? Hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 128 GB và tải trực tiếp các ứng dụng, game của bạn sang thẻ SD. Đây là một giải pháp tuyệt vời để tạo thêm bộ nhớ cho ứng dụng mà không làm ảnh hưởng tới hiệu năng. Bạn có thể chơi những game có dung lượng lớn mà không có bất cứ trở ngại nào.





Lợi thế đến từ hai SIM


Nokia Lumia 530 Hai SIM hỗ trợ tính năng Hai SIM thông minh. Đây là một tính năng mới rất hữu ích để quản lý tiền cước di động của bạn. Sử dụng các chức năng chờ cuộc gọi và chuyển tiếp cuộc gọi giữa hai SIM để lựa chọn SIM phù hợp nhất trong mỗi tình huống – tối ưu hóa hoạt động trên di động của bạn với tính năng Hai SIM thông minh.





Một nơi lưu trữ mọi thứ trong cuộc sống của bạn.


Sử dụng OneDrive để lưu trữ và đồng bộ các tập tin quan trọng của bạn trên nhiều thiết bị. Ảnh, video và tài liệu của bạn sẽ luôn sẵn sàng – bất kỳ lúc nào, bất kỳ ở đâu. Với 15GB dung lượng lưu trữ miễn phí, bạn sẽ luôn có đủ chỗ cho mọi thứ mình cần. Chỉnh sửa và chia sẻ cũng trở nên dễ dàng – Nokia Lumia 530 Hai SIM được cài sẵn Microsoft Office để bạn sẵn sàng giải quyết công việc ở bất kỳ nơi đâu.





Cho một ngày mới rực rỡ


Chút màu sắc làm nên sự khác biệt. Dù là màu xanh lá hay màu cam rực rỡ, Nokia Lumia 530 Hai SIM vẫn là một cách để thể hiện cá tính màu sắc của bạn. Và nếu màu sắc bạn đã chọn không phù hợp với tâm trạng, hãy chuyển sang một ốp lưng mới – và chọn màu sắc bạn yêu thích hơn.





Tạo danh sách các bản hòa âm nhạc với MixRadio


Một chút âm nhạc cho đời thêm vui. MixRadio hỗ trợ nghe nhạc trực tuyến không giới hạn, không kèm quảng cáo. Khám phá một danh sách bài hát mới hoặc tự tạo danh sách của bạn. MixRadio vẫn hoạt động khi bạn offline. Tìm bản nhạc phù hợp với tâm trạng của bạn để nhún nhảy theo từng giai điệu suốt cả ngày.





Tìm đường bằng bản đồ miễn phí


Nokia Lumia 530 Hai SIM được tải sẵn ứng dụng Bản đồ. Bạn có thể dễ dàng xem mình đang đứng ở đâu, tìm một địa điểm cần đến hay xem một lộ trình khác để đi về nhà. Ứng dụng Bản đồ được sử dụng miễn phí và bạn xem được thông tin định vị cả khi trực tuyến và offline. Đến đúng nơi bạn cần, sử dụng ngay khi mua máy về.






Đặc điểm kỹ thuật


Chip xử lý
Loại chip xử lý: Lõi tứ 1,2GHz
Tên chip xử lý: Qualcomm Snapdragon™ 200


Hiển thị
Kích cỡ màn hình: 4 inch
Công nghệ màn hình: LCD
Độ phân giải màn hình: FWVGA (854 x 480)
Công nghệ màn hình cảm ứng: Cảm ứng đa điểm điện dung


Bộ nhớ
RAM: 512 MB
Bộ nhớ chung: 4 GB
Dung lượng thẻ nhớ tối đa: 128 GB
Lưu trữ đám mây miễn phí: 15 GB


Quản lý pin
Thời lượng thoại 2G (tối đa): 13,4 h
Maximum 3G talk time: 10 h
Thời gian chờ tối đa cả khi sử dụng hai SIM: 22 ngày
Thời gian phát nhạc tối đa: 51 giờ
Xem tất cả các thông số kỹ thuật


62,3mm

119,7mm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét